Ngheanpro’s Blog

Cách tạo các menu cho blog wordpress

Posted on: Tháng Năm 25, 2009

Thấy cái blog trong wordpress hay hay nên cũng đăng ký một account để làm. Mới đầu loay hoay không biết tạo Menu cho Blog thế nào cả, cũng may nhờ Administrator của trang thuviensrovn chi cho mới biết. giờ tui chỉ cho các bạn mới làm blog ở wordpress như tôi hiểu rõ hơn nha. Nào bắt đầu:

Trước hết bạn cứ login vào blog bình thường – – -> sau đó vào ”Bài viết mới”, Trên thanh công cụ có dòng ”chỉnh sửa bài viết” bạn click vào mũi tên –> tiếp theo click vào ”trang mới” đây là trang sẽ hiện trên menu blog của bạn, giờ chi đặt tên cho nó nữa thôi ( ví dụ: About me, Game, Contack…) tuỳ theo mục đích của bạn thôi. Chúc bạn thành công. 

10 phản hồi to "Cách tạo các menu cho blog wordpress"

bạn ơi, mình chưa hiểu lắm, bạn giải thích thêm cho mình được không ?

mình đã tạo được menu như bạn nói, nhưng lại không biết cách đưa nội dung bài viết vào trong menu (vd: mình tạo menu giải trí, rồi làm cách nào đưa nội dung vào menu giải trí ?) giống như của bạn ?

Không biết mình nói lòng vòng vậy bạn có hiểu không? trả lời cho mình nhé.

Cám ơn bạn rất nhiều và mình xin lỗi nếu làm phiền bạn.

Cảm ơn bạn. Mình đã tạo được Menu như bạn hướng dẫn.
Tiếp theo là khi viết bài mới xong, đưa nó vào thư mục (menu) nào thì chưa biết làm… Và còn nhiều thứ khác chưa học xong. Ví dụ tôi comment cho bạn đây nhưng không biết có đến với bạn không? Nếu nhận được comment này, xin bạn có cách nào cho tôi biết rằng mình làm đúng nhé. Cảm ơn bạn. Mến chúc nhiều sức khỏe.

cám on ban nhieu, ge wa minh xem thu cai

bạn ơi giúp mình với.mình vừa tạo một blog wordpress nhưng không biết làm sao cho nó đẹp được bây giờ mình muốn làm cái menu như của bạn có trang chủ, giải trí, góp ý … thì làm thế nào chỉ mình với

Rất đơn giản thôi em,
Em làm theo cách này nhé. khi em đăng nhập vào trang blog mà mình là admin, em nhìn sang bên trái màn hình có các tab như ( Thư viện, Liên kết, Bình chọn…. ) thì trong đó có tab TRANG em Click vào đó rôi chọn ” thêm trang mới ” xong đặt tên trang mà mình thích, xong xuôi lưu lại là xong. Chúc em thành công.

[…] bạn ơi giúp mình với.mình vừa tạo một blog wordpress nhưng không biết làm sao cho nó đẹp được bây giờ mình muốn làm cái menu như của bạn có trang chủ, giải trí, góp ý … thì làm thế nào chỉ mình với Trả lời […]

Bạn chỉ giúp mình cách đưa bài viết vào đúng thư mục mình đã tạo với? loay mãi mới tạo được menu mà còn chưa ưng ý, quay sang để đưa bài vào mà chả biết làm. Híc. Cảm ơn bạn nhiều nhé!

Chào bạn,
Chắc đến giờ phút này bạn đã làm được những gì mình mong muốn trên Blog của mình, sorry bạn vì đã rất lâu rồi mình bỏ bê không vào Blog, khiên các câu hỏi của các bạn không đáp ứng được. Nếu bạn còn quan tâm thì reply lại vào hòm thư của mình nhé, mình sẽ chia sẽ với bạn những gì mình biết, cảm ơn bạn đã quan tâm và ghé thăm Blog,
Mail: phutruong.37@gmail.com
Thân ái,

Gửi phản hồi

Tháng Năm 2009
T2 T3 T4 T5 T6 T7 CN
    Tháng 6 »
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031

RSS ngheanpro Blog

Vote Now

Danh mục

Ho Chi Minh – Viet Nam

Ha Noi – Viet Nam

Click for Ha Noi, Viet Nam Forecast

Vinh – Nghe An – Viet Nam

Click for Vinh, Viet Nam Forecast

Da Nang – Viet Nam

Click for Hue, Viet Nam Forecast

Nha Trang – Viet Nam

Click for Nha Trang, Viet Nam Forecast

Lưu trữ

Flickr Photos

Fall Waterfall

Upper Caney Creek Falls

O O

Misty

Strike a Pose....

More Photos

Quản lý người truy cập

web log stats

Flags Counter

free counters
Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.